Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Con phố với quá khứ ám ảnh mang tên 7 chị em


 Đằng sau con phố có Thuê xe Đà Nẵng tên gọi Tsat Tsz Mui, theo tiếng Trung Quốc nghĩa là "7 chị em" ở Hồng Kông là câu chuyện về sự trinh tiết, cuộc tự tử tập thể và những tảng đá bí ẩn.
Tsat Tsz Mui hiện là nơi tập trung của các tòa cao ốc, trung tâm mua sắm, khu văn phòng và nhà hàng sang trọng. Tuy nhiên trước đây, Tsat Tsz Mui là một bãi biển nơi sinh sống của 7 cô gái thân thiết như chị em ruột. Họ thề không bao giờ kết hôn, buộc tóc của 7 người vào với nhau, làm nghi lễ đánh dấu chúng như những bà cô không chồng và nguyện sẽ làm chị em mãi mãi.


Thế nhưng một thời gian ngắn sau đó, người chị thứ 3 trong nhóm bị gia đình ép buộc phải kết hôn. Không muốn phá vỡ lời thề, cô dự định Cho thuê xe Đà Nẵng tự kết liễu cuộc sống để giữ gìn trinh tiết. Khi những cô gái còn lại biết về kế hoạch, họ quyết định cùng nắm tay nhau nhảy xuống biển tự tử vào ngay trước ngày tổ chức hôn lễ.

Thue xe may Da Nang rất nhiều tin đồn xoay quanh việc thi thể của họ được tìm thấy hay không. Theo những người lớn tuổi sống tại khu vực, chỉ một ngày sau, 7 hòn đá mang hình dạng phụ nữ đột nhiên xuất hiện dọc theo bờ biển. Họ tin 7 tảng đá thực sự tồn tại và hiện ra khi nước thủy triều xuống thấp nhất. Từ đó, nơi này được biết đến với tên gọi Seven Sister District (Quận 7 chị em).
Năm 1911, một điểm bơi lội được dựng lên trên bãi biển nơi 7 chị em tự tử xưa kia và ngay lập tức trở nên nổi tiếng. Thế nhưng khu vực được cho là bị hồn ma của 7 cô gái ám, dẫn đến nhiều trường hợp chết đuối kỳ lạ của các chàng trai trẻ.


Nơi này bị phá hủy khi quân đội Nhật Bản chiếm đóng Tsat Tsz Mui. Ngôi làng Seven Sisters dần bị thay thế bởi những khu nhà ở hiện đại và các công trình công nghiệp. Chỗ duy nhất còn sót lại, gợi nhớ cho mọi người Cho thue xe may tai Da Nang câu chuyện đau buồn trước đây là bưu điện Tsat Tsz Mui. Tuy nhiên, sự tồn tại của 7 tượng đá đến nay vẫn không được kiểm chứng bởi không người nào đủ can đảm để bơi vào vùng nước bị ma ám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét