Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Thời điểm lý tưởng để phượt Đà Nẵng

Nằm ở miền trung nắng và gió, Đà Nẵng được xem là nơi rất lý tưởng cho du lịch hè vì nơi đây biển trong xanh, đẹp vào loại nhất nhì Việt Nam, ngoài ra còn có núi, bán đảo, sông, cầu... Nói về du lịch Đà Nẵng, có rất nhiều điều thú vị, nhưng bạn nên đi du lịch vào mùa nào là đẹp nhất.

Đà Nẵng nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa điển hình, nhiệt độ cao và ít biến động. Khí hậu Đà Nẵng là nơi chuyển tiếp đan dich vu seo Da Nang xen giữa khí hậu miền Bắc và miền Nam, với tính trội là khí hậu nhiệt đới điển hình ở phía Nam. Mỗi năm có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12 và mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7, thỉnh thoảng có những đợt rét mùa đông nhưng không đậm và không kéo dài.

Thành phố Đà Nẵng không có thời gian quá nóng, nhiệt độ trung bình 28-30°C ở vào tháng 6, 7, 8. Các tháng mùa đông như 12, 1, 2 thích hợp cho du lịch vì lúc này nhiệt độ chỉ vào khoảng 18-23°C. Riêng vùng rừng núi Bà Nà ở độ cao gần 1.500 m, nhiệt độ trung bình khoảng 20°C có thể gọi là Thiên đường du lịch mới của Việt Nam. Dựa vào tình hình thời tiết như trên chúng ta sẽ lựa chọn cho mình khoảng thời gian tốt nhất để lên lịch dịch vụ seo Đà Nẵng hành trình đi phượt Đà Nẵng :

Tháng 2 – 8 : tuy khí hậu có nóng hơn ( do hiệu ứng gió phơn ở Lào thổi sang ) nhưng ít mưa và bão và nẵng rất đẹp.

Tháng 9 – 1 : là mùa mưa, đặc biệt từ tháng 10 – 12 thường hay có bão đổ bộ vào nên khá nguy hiểm.Thời điểm này, bạn nên đặt phòng khách sạn Đà Nẵng trước, vì lượng khách đến đông, nếu không đặt trước thì sợ rằng không có khách sạn dịch vụ seo website Đà Nẵng như ý muốn của bạn. Những khách sạn ven biển luôn là lựa chọn số 1 trong thời điểm này. Hãy liên lạc và chọn khách sạn ven biển đà nẵng như ý nhé !

Tháng 1 – 4 : có lẽ là thời điểm thích hợp cho những du khách muốn đi du lịch tiết kiệm, có lẽ đi vào dich vu seo website Da Nang thời điểm này cũng là một lựa chọn thông minh vì thời điểm này không khí ở Đà Nẵng cũng khá mát mẻ và đồng thời không có bão và đặc biệt đi vào thời gian này thì giá cả dịch vụ rẻ hơn so với đi vào tầm tháng 6 – 8.

Ngoài ra nếu bạn muốn thưởng thức những màn pháo Hoa nghệ thuật của các đội dự thi đến từ nhiều nơi trên thế giới thường diễn ra dịch vụ seo web Đà Nẵng vào tầm cuối tháng 4 và đầu tháng 5 ( dịp 30/04 và 01/05 ) hàng năm. Nếu đi vào dịp này, bạn sẽ phải chi thêm ngân sách kha khá vì giá cả có phần tăng thêm.


Chỉ phục vụ 9 khách một lúc, quán mì ngon nhất thế giới thu hút nhiều thực khách





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét