Với Viettel, khách hàng là trêt0076vggggn
hết. Trong công việc dịch vụ khách hàng nếu chỉ có nghiệp vụ tốt thôi chưa đủ
mà thái độ tích cực của nhân viên luôn được coi là một vấn đề quan trọng.Viettel
luôn đào tạo nhân viên của mình theo một quy trình chuẩn mức với các quy tắc ứng
xử và giao dịch với khách hàng.
Tươi cười và thân thiện với khách
hàng ngay từ phút đầu tiên
Phục vụ khách hàng nhanh nhất có thể
và theo đúng thứ tự.
GDV chủ động lắng nghe, chia sẻ và hỗ
trợ kịp thời khó khăn của khách hàng.
Khi thấy khách hàng đang băn khoăn
chưa biết nên sử dụng dịch vụ/sản phẩm nào của Viettel, GDV tư vấn các thông
tin phù hợp và có lợi cho khách hàng, không phó mặc coi như khách hàng đã biết
hoặc chờ cho khách hàng hỏi mới trả lời.
Cảm ơn khách hàng khi kết thúc phiên
giao dịch và bày tỏ mong muốn được phục vụ lần sau
Tại Viettel thì việc cung cấp một dịch
vụ có chất lượng tốt phải đáp ứng được đầy đủ 6 yếu tố sau: yếu tố giá, chất lượng
mạng lưới, chất lượng phục vụ, sự phát triển của sản phẩm dịch vụ mới, các
chương trình dịch vụ khách hàng, thương hiệu.
Yếu tố giá luôn đi kèm với các
chương trình khuyến mại, chính sách ưu đãi của Viettel dành cho khách hàng. Để
đảm bảo yếu tố giá cạnh tranh, nhà cung cấp cũng phải luôn luôn vận động để tìm
ra những chính sách khuyến mại phù hợp với từng phân đoạn khách hàng trên thị
trường để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của từng đối tượng khách hàng. Về dài hạn,
Viettel tiếp tục duy trì và đưa ra những gói sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chi phí
tốt nhất cho khách hàng. Xác định đây là yếu tố xuyên suốt trong quá trình xây
dựng chiến lược.
Chất lượng mạng được hiểu là chất lượng
của các sản phẩm do Viettel cung cấp, những sản phẩm này chính là sản phẩm di động,
sản phẩm Viettel, homephone, D-com (internet không dây)…. tùy đặc thù từng sản
phẩm mà chất lượng mạng được hiểu theo đúng nghĩa: với dịch vụ di động là chất
lượng mạng lưới, chất lượng thoại, data; với dịch vụ Viettel là chất lượng đường
truyền cáp…
Đứng từ góc độ một khách hàng, khi bỏ
tiền ra mua một sản phẩm thì nhu cầu tối thiểu chính là lợi ích hay chất lượng
của sản phẩm đó mang lại. Nếu nhà cung cấp đáp ứng được yếu tố cơ bản này có
nghĩa đã đáp ứng được 25% yêu cầu của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Sản phẩm
viễn thông có đặc thù khác so với các sản phẩm khác đó là phải được “bảo hành
trọn đời”, nghĩa là hàng ngày, hàng giờ phải đảm bảo chất lượng của sản phẩm
cung cấp .
Chất lượng phục vụ ở đây được hiểu
là chất lượng phục vụ tại các kênh tương tác trực tiếp với khách hàng:
·
Nhân
viên thu cước và địa bàn
·
Nhân
viên dây máy
·
Nhân
viên giao dịch
·
Call
center
Chất lượng phục vụ thể hiện ở việc
nhân viên xử lý/ đáp ứng đúng, đủ yêu cầu của khách hàng với chuyên môn cao và
thái độ/phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Chất lượng phục vụ cũng được
lượng hóa bằng các quy chuẩn cho từng kênh tương tác và các chỉ tiêu đánh giá.
Các dịch vụ mới bao gồm: các dịch vụ
gtgt trên nền 2G/ 3G như Imuzik, Mcall, Call blocking, Video call…
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét