Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Chính sách tạo giá trị khách hàng của nhà mạng Viettel 2

Tạo giá trị cho khách hàng từ đội ngũ nhân viên cho thuê xe máy ở đà nẵng:
Với Viettel, khách hàng là trêt0076vggggn hết. Trong công việc dịch vụ khách hàng nếu chỉ có nghiệp vụ tốt thôi chưa đủ mà thái độ tích cực của nhân viên luôn được coi là một vấn đề quan trọng.Viettel luôn đào tạo nhân viên của mình theo một quy trình chuẩn mức với các quy tắc ứng xử và giao dịch với khách hàng.
Tươi cười và thân thiện với khách hàng ngay từ phút đầu tiên
Phục vụ khách hàng nhanh nhất có thể và theo đúng thứ tự.
GDV chủ động lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ kịp thời khó khăn của khách hàng.
Khi thấy khách hàng đang băn khoăn chưa biết nên sử dụng dịch vụ/sản phẩm nào của Viettel, GDV tư vấn các thông tin phù hợp và có lợi cho khách hàng, không phó mặc coi như khách hàng đã biết hoặc chờ cho khách hàng hỏi mới trả lời.
Cảm ơn khách hàng khi kết thúc phiên giao dịch và bày tỏ mong muốn được phục vụ lần sau
Tạo giá trị khách hàng từ chất lượng dịch vụ dịch vụ thuê xe máy ở đà nẵng:
Tại Viettel thì việc cung cấp một dịch vụ có chất lượng tốt phải đáp ứng được đầy đủ 6 yếu tố sau: yếu tố giá, chất lượng mạng lưới, chất lượng phục vụ, sự phát triển của sản phẩm dịch vụ mới, các chương trình dịch vụ khách hàng, thương hiệu.
Yếu tố giá luôn đi kèm với các chương trình khuyến mại, chính sách ưu đãi của Viettel dành cho khách hàng. Để đảm bảo yếu tố giá cạnh tranh, nhà cung cấp cũng phải luôn luôn vận động để tìm ra những chính sách khuyến mại phù hợp với từng phân đoạn khách hàng trên thị trường để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của từng đối tượng khách hàng. Về dài hạn, Viettel tiếp tục duy trì và đưa ra những gói sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chi phí tốt nhất cho khách hàng. Xác định đây là yếu tố xuyên suốt trong quá trình xây dựng chiến lược.
Chất lượng mạng được hiểu là chất lượng của các sản phẩm do Viettel cung cấp, những sản phẩm này chính là sản phẩm di động, sản phẩm Viettel, homephone, D-com (internet không dây)…. tùy đặc thù từng sản phẩm mà chất lượng mạng được hiểu theo đúng nghĩa: với dịch vụ di động là chất lượng mạng lưới, chất lượng thoại, data; với dịch vụ Viettel là chất lượng đường truyền cáp…
Đứng từ góc độ một khách hàng, khi bỏ tiền ra mua một sản phẩm thì nhu cầu tối thiểu chính là lợi ích hay chất lượng của sản phẩm đó mang lại. Nếu nhà cung cấp đáp ứng được yếu tố cơ bản này có nghĩa đã đáp ứng được 25% yêu cầu của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Sản phẩm viễn thông có đặc thù khác so với các sản phẩm khác đó là phải được “bảo hành trọn đời”, nghĩa là hàng ngày, hàng giờ phải đảm bảo chất lượng của sản phẩm cung cấp .
Chất lượng phục vụ dịch vụ thuê xe máy tại đà nẵng
Chất lượng phục vụ ở đây được hiểu là chất lượng phục vụ tại các kênh tương tác trực tiếp với khách hàng:
·         Nhân viên thu cước và địa bàn
·         Nhân viên dây máy
·         Nhân viên giao dịch
·         Call center
Chất lượng phục vụ thể hiện ở việc nhân viên xử lý/ đáp ứng đúng, đủ yêu cầu của khách hàng với chuyên môn cao và thái độ/phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Chất lượng phục vụ cũng được lượng hóa bằng các quy chuẩn cho từng kênh tương tác và các chỉ tiêu đánh giá.
dich vu cho thue xe may tai da nang Các sản phẩm và dịch vụ mới

Các dịch vụ mới bao gồm: các dịch vụ gtgt trên nền 2G/ 3G như Imuzik, Mcall, Call blocking, Video call…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét